13-24 tháng
Ở độ tuổi này trẻ sẽ phát triển tốt nhất khi chúng được tham gia vào các hoạt động có liên quan đến việc tương tác giác quan, âm thanh, vị giác, khứu giác… Do đó, việc hướng dẫn cho trẻ cách chơi như thế nào, hoạt động với đồ vật ra sao sẽ là yếu tố giúp bé phát triển.
Giáo viên sẽ tận dụng giáo cụ và đồ chơi phù hợp để dạy trẻ tương tác. Trẻ sẽ được cung cấp vốn từ cần thiết, đơn giản để trao đổi với bạn, với ba mẹ...
Hoạt động với đồ vật ở giai đoạn này là hoạt động chính giúp bé phát triển, thông qua thao tác xếp chồng, xếp cạnh, di màu theo ý thich sẽ giúp bé phát triển khả năng sáng tạo từ khi còn nhỏ, đồng thời giúp phát triển và hoàn chình thể chất như cơ bàn tay, ngón tay, khả năng quan sát...
Bên cạnh các hoạt động trên, bé còn được trải nghiệm với bạn khi được quan sát, hoạt động dưới sân, làm quen với môi trường sống xung quanh bé.
LỊCH HỌC MẪU:
Thời gian |
Thứ Hai |
Thứ Ba |
Thứ Tư |
Thứ Năm |
Thứ Sáu |
Thứ Bảy |
7:00 - 7:30 |
Đón trẻ , cho trẻ vui chơi tự do dưới sân trường |
|||||
7:30 - 7:40 |
Tập thể dục sáng cho trẻ |
|||||
7:40 - 8:30 |
(rửa tay), Ăn sáng- uống nước- đi vệ sinh |
|||||
8:30 - 9:00 |
Hoạt động ngoài trời (dưới sân trường) |
|||||
9:00 - 9:20 |
Uống sữa - Cô tổ chức hoạt động dạy cho trẻ |
|||||
9:20 - 10:00 |
Hoạt động vui chơi (trong lớp) |
|||||
10:00 -10:10 |
Vệ sinh cho trẻ - chuẩn bị cho trẻ ăn trưa |
|||||
10:10 - 11:00 |
Cho trẻ ăn trưa |
|||||
11:00 - 11:30 |
Thay quần áo cho trẻ, vệ sinh, cho trẻ ngủ trưa |
|||||
11:30 - 14:00 |
Trẻ ngủ trưa |
|||||
14:00 - 14:30 |
Hoạt động chiều |
|||||
14:30 - 15:15 |
Ăn xế |
|||||
15:15 - 15:40 |
Vệ sinh, chải tóc, thay quần áo cho trẻ |
|||||
15:40 - 17:00 |
Trả trẻ |
- 25-36 tháng (26.06.2019)
- 3 - 4 tuổi (26.06.2019)